Tháng Tư 23, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Sao Bayern lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Ở mùa giải năm nay, Chelsea đang nằm trong số những CLB có hàng thủ tốt nhất Premier League cũng như tại Champions League. Thành tích này đến chủ yếu từ HLV Thomas Tuchel tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Với những Thiago Silva, Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Andreas Christensen hay Kurt Zouma, thuyền trưởng người Đức biến The Blues thành một đội bóng khó bị đánh bại hơn bao giờ hết.

Mặc dù vậy, nửa xanh thành London vẫn có nhu cầu chiêu mộ thêm một trung vệ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, bởi Thiago Silva đã luống tuổi và sẽ mất rất nhiều thời gian để bình phục nếu gặp chấn thương. Và theo nguồn tin từ The Athletic, The Blues đang để mắt tới Niklas Sule của Bayern Munich.

Sule sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào cuối mùa giải năm nay.

Hợp đồng của Sule với Hùm xám xứ Bavaria sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Và đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì cho thấy hai bên chuẩn bị đàm phán cho một thoả thuận mới. Trung vệ người Đức được cho là khá thoải mái về tương lai của mình và muốn chờ xem HLV Hansi Flick có ra đi hay không. Theo những báo cáo mới nhất, ông sẽ rời Bayern khi mùa giải này khép lại.

ĐKVĐ Bundesliga sẽ chia tay bộ đôi David Alaba và Jerome Boateng khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Và Chelsea cũng sẵn sàng lao vào để đàm phán với Sule ngay khi có cơ hội. Trong trường hợp ấy, Bayern sẽ chia tay cùng lúc 3 trung vệ.