Tháng Tư 19, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Thắng trận, Dortmund tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4

Tiếp đón Union Berlin trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30, Dortmund có nhiệm vụ phải giành trọn 3 điểm bởi trước đó, Frankfurt đã đánh bại Augsburg để tạm nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm.

Ngay ở giây… thứ 10 của trận đấu, Dortmund đã có phen thót tim khi Emre Can đưa bóng đến đúng chân Marcus Ingvartsen. Cầu thủ mang áo số 32 thực hiện cú dứt điểm bất ngờ từ ngoài vòng cấm, thủ môn Marwin Hitz đã bó tay nhưng xà ngang lại cứu thua cho đội chủ nhà.

Phút 25, Luthe phạm lỗi với Reus trong vòng cấm khiến Union Berlin bị thổi phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Haaland bị thủ thành này bắt bài nhưng anh vẫn kịp dứt điểm lần 2 khi bóng bật ra, vô tình tạo điều kiện để Reus có cơ hội băng vào ghi bàn dễ dàng.

Dortmund có chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 4.

Pha phản công chớp nhoáng ở phút 88 đã giúp Dortmund có được bàn thắng thứ 2. Người lập công là Raphael Guerreiro với đường kiến tạo thuận lợi của Julian Brandt. Đáng nói là trước đó 3 phút, Haaland đã có cơ hội đối mặt Luthe nhưng lại một lần nữa không thành công.

Chung cuộc, Dortmund giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Đội chủ sân Signal Iduna Park tiếp tục công cuộc đua dự Champions League khi vẫn kém Top 4 tới 4 điểm.