Tháng Tư 19, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Sao trẻ Dortmund chốt tương lai

Trong một vài kỳ chuyển nhượng gần đây, Borussia Dortmund được biết đến như CLB thường xuyên “cướp” mất những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của các ông lớn Châu Âu. Một ví dụ điển hình nhất là trường hợp của Erling Haaland – người từng được nhiều CLB lớn như Manchester United hay Real Madrid theo đuổi.

Tính đến nay, có thể nói Haaland đã hoàn toàn đúng đắn với lựa chọn của mình, khi anh đã bùng nổ mạnh mẽ dưới màu áo Dortmund và trở thành một tiền đạo hàng đầu thế giới. Bên cạnh thiên tài người Na Uy, Dortmund cũng từng “hớt tay trên” Man Utd trong thương vụ Jude Bellingham – sao trẻ từng được cả Sir Alex ra mặt để thuyết phục.

Bellingham lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn.

Vì vậy, không quá bất ngờ khi Bellingham đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB khác. Theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, cựu cầu thủ của Birmingham đã được Chelsea và một số đội bóng khác tại Premier League quan tâm. Song, phía Dortmund cũng đã làm rõ lập trường của mình, rằng Bellingham là một cái tên “không thể đụng đến” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.