Tháng Tư 24, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Mức lương khủng của Nagelsmann tại Bayern

Tờ Bild đưa tin, Bayern đã đồng ý trả cho Leipzig khoản phí chuyển nhượng 15 triệu euro cho Nagelsmann kèm theo các điều khoản khác tùy thuộc vào danh hiệu mà CLB giành được trong vài mùa giải tới, qua đó cán mốc 20 triệu euro. Trong khi đó, tờ Abendzeitung đưa tin, tổng số tiền mà Bayern phải trả cho Leipzig để đổi lấy sự phục vụ của Nagelsmann lên tới 23 triệu euro.

Như vậy, Nagelsmann sẽ trở thành HLV có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, vị trí số 1 từng thuộc về Andres Villas-Boas khi Chelsea chi ra 15 triệu euro để có được ông từ Porto. Xếp các vị trí tiếp theo là Brendan Rodgers (Leicester mua từ Celtic với giá 10,5 triệu euro), Ruben Amorim (Sporting Lisbon mua từ Braga với giá 10 triệu euro). Nếu tính riêng Bundeliga, “danh hiệu” đó thuộc về Adi Huetter khi M’Gladbach chi ra 7,5 triệu euro để có được ông từ Frankfurt.

Nagelsmann sẽ sang dẫn dắt Bayern từ mùa tới.

Theo báo chí Đức, Julian Nagelsmann sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò HLV Bayern Munich từ ngày 1/7/2021. Nagelsmann dự kiến sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến năm 2026 với Bayern. Chiến lược gia trẻ người Đức cũng nhận mức lương hậu hĩnh là 8 triệu euro mỗi năm, con số tương tự HLV Hansi Flick hiện nay. Nhưng nếu so với hiện tại khi dẫn dắt Leipzig, Nagelsmann đút túi mức thù lao cao hơn 2,6 lần. Lúc này, ông chỉ nhận khoảng 3 triệu euro mỗi mùa ở Leipzig.