Tháng Ba 29, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Lucas Hernandez hi vọng được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm sau

Anh được thi đấu nhiều hơn với tổng cộng 34 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp vẫn đang chờ đợi điều tốt đẹp hơn ở mùa giải tới, khi Julian Nagelsmann tiếp quản chiếc ghế HLV Bayern Munich từ Hansi Flick.

Cầu thủ 25 tuổi cho biết: “Đúng là tôi đã được chơi nhiều hơn ở mùa này. Việc được thi đấu thường xuyên sẽ giúp tôi lấy lại sự tự tin và nó chứng tỏ rằng tôi đã hoàn toàn sung sức”. Mùa tới, Bayern sẽ đón về trung vệ Dayot Upamecano, màn chia tay đồng loạt của Jerome Boateng, David Alaba và Javi Martinez lại mở ra những cơ hội mới trước mắt Lucas. 

Lucas kì vọng được ra sân nhiều hơn.

Tất nhiên, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về HLV Nagelsmann. Tại RB Leipzig, chiến lược gia 33 tuổi vẫn thường sử dụng linh hoạt các sơ đồ 4 hậu vệ hoặc 3 trung vệ giăng ngang. Nhưng Lucas không quá lo lắng về chuyện mất vị trí.

Vì như anh khẳng định thì đó sẽ là thử thách với tất cả. Ngoài ra, hậu vệ người Pháp cũng tin tưởng là tuy vẫn còn rất trẻ, Nagelsmann lại “có nhiều kinh nghiệm” và “luôn biết cách nâng tầm đội bóng” như ông đã từng làm tại Hoffenheim và RB Leipzig.