Tháng Tư 16, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Haaland nên ở lại Dortmund thêm 1 năm như Lewandowski từng làm

Tương lai của Haaland đang là một chủ đề gây tranh cãi. Cầu thủ 20 tuổi vừa có 1 năm đầu tiên cực kỳ thành công tại nước Đức. Sau khi gia nhập Dortmund từ Salzburg vào tháng 1/2020, Haaland đã ghi được 53 bàn thắng trong 56 lần ra sân. Không có gì khó hiểu khi cầu thủ này đang được liên hệ với những đội bóng hàng đầu thế giới.

Người đại diện Mino Raiola của Haaland cũng liên tục tạo ra sóng gió khi cho rằng Dortmund có thể bị cám dỗ và đưa ra quyết định bán Haaland vào mùa hè tới. Nhưng đội bóng này vẫn khẳng định Haaland sẽ không đi đâu cho đến ít nhất là mùa hè năm 2022. Và Sahin tin rằng Dortmund sẽ thực hiện lời hứa này.

Haaland nên ở lại Dortmund ít nhất 1 năm.

“Là một fan của Dortmund, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Nhưng đó là lựa chọn của Haaland. Có nhiều cầu thủ xung quanh cậu ấy nói chuyện và giúp đỡ, chỉ ra những điểm lợi hại của việc ở lại Dortmund. Nhưng sau cùng cậu ấy sẽ quyết định cậu ấy có ở lại hay không”.

” Haaland vẫn còn hợp đồng trong vài năm tới. Nếu Dortmund không muốn để cậu ấy đi, họ sẽ làm rõ điều đó. Thực ra tôi cũng không nhận thấy một vấn đề lớn. Tôi nghĩ Dortmund sẽ được dự Champions League và Haaland sẽ ở lại ít nhất 1 năm nữa và rồi tất cả mọi người sẽ hạnh phúc”.