Tháng Tư 20, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Sancho xứng đáng 100 triệu bảng

Borussia Dortmund vừa có chiến thắng ấn tượng trước Leipzig tại Bundesliga. Không Erling Haaland, Jadon Sancho trở thành ngôi sao sáng nhất. Anh không chỉ thường xuyên tạo ra hàng loạt tình huống quấy rối mà còn đích thân lập hẳn cú đúp vào lưới đối thủ.

Một màn trình diễn xuất sắc của chân chạy cánh sinh năm 2000 để giúp Dortmund nhấn ga ở cuộc đua vào top 4. Và sau 2 bàn thắng mới đây, Sancho đã thiết lập nên một loạt thống kê xuất sắc để chứng minh đẳng cấp của mình. 

Sancho vẫn thi đấu rất xuất sắc.

Theo đó, trong 3 mùa giải gần nhất chơi cho Dortmund, tài năng xứ sương mù đều có nhiều hơn 30 nỗ lực đóng góp vào các pha lập công của đội bóng chủ quản.Ngoài ra còn xuất hiện một thông số đáng chú ý khác. Mùa này, Sancho có 32 lần xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Trong khoảng thời gian này, anh đóng góp dấu giày vào 32 bàn thắng. Quả thực, Sancho tuy có những giai đoạn thất thường nhưng đánh giá tổng thể, anh vẫn thi đấu xuất sắc. Không phải ngẫu nhiên mà trang Transfermarkt định giá cựu cầu thủ Man City 100 triệu euro.