Tháng Tư 20, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Dortmund không bán Jude Bellingham với bất kỳ giá nào

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jude Bellingham chơi nổi bật trong màu áo Birmingham City. Dù 16 tuổi nhưng anh là lựa chọn không thể thay thế của đội bóng nước Anh tại giải Hạng Nhất. Cầu thủ sinh năm 2003 này ra sân 44 lần trên mọi mặt trận, ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo, được giới chuyên môn ví như “Steven Gerrard mới”.

Với sự trưởng thành vượt bậc như vậy, cầu thủ này từng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Bản thân MU rất muốn có sao trẻ người Anh, thậm chí bố mẹ của cầu thủ này đã được mời đến thăm sân Old Trafford.

Jude Bellingham thi đấu chững chạc dù tuổi đời còn rất trẻ.

MU được cho vẫn đang theo dõi Bellingham. Nguồn tin từ Goal cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng qua đó đưa tiền vệ này trở lại nước Anh vào Hè 2021. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Dortmund – Hans-Joachim Watzke tuyên bố Bellingham không phải để bán.

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến Bellingham, nhưng cậu ấy sẽ chẳng đi đâu hết. Bellingham mới đến Dortmund được 1 năm và chắc chán sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào về trường hợp của Bellingham trong tương lai gần”. Ông phát biểu trước truyền thông.