Tháng Ba 28, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Haaland giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải

Lewandowski đã có một mùa giải cực kỳ thành công ở Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất của huyền thoại Gerd Muller ở Bundesliga với 41 pha lập công, giúp Bayern vô địch giải đấu lần thứ 9 liên tiếp. Tính trên mọi đấu trường, Lewandowski có được 48 bàn sau 40 trận đấu.

Nhưng đội trưởng của tuyển Ba Lan vẫn về sau Erling Haaland trong cuộc đua giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2020/21. Dĩ nhiên, Haaland cũng đã có một mùa giải ấn tượng với 27 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân ở Bundesliga.

Haaland bất ngờ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Nhưng rõ ràng chừng đó vẫn chưa đủ để so sánh với mùa giải đại thành công của Lewandowski. Phản ứng chung của cộng đồng mạng là Lewandowski đã bị Haaland “trộm” mất danh hiệu cá nhân quý giá này. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Lewandowski không phải là người nhận giải thưởng từ Bundesliga.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng từ Bundesliga, Haaland cho biết: “Đây là một vinh dự khi được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Bundesliga. Đây là thành tựu không chỉ dành cho tôi mà là cho toàn thể gia đình Dortmund. Chúng tôi đã giành giải thưởng này cùng nhau.”