Tháng Ba 29, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Haaland chắc chắn ở lại Dortmund mùa giải sau

Soccer Football - Bundesliga - Borussia Dortmund v Hertha BSC - Signal Iduna Park, Dortmund, Germany - March 13, 2021 Borussia Dortmund's Erling Braut Haaland reacts Pool via REUTERS/Friedemann Vogel DFL regulations prohibit any use of photographs as image sequences and/or quasi-video.

Trong thời gian qua, tương lai của Erling Haaland bị đặt dấu hỏi. Không ít đội bóng lớn quan tâm tới cầu thủ người Na Uy và sẵn sàng bạo chi để thuyết phục Dortmund nhả người.

Tuy nhiên, với việc Dortmund giành vé dự Champions League mùa tới, Haaland quyết định chưa vội tìm kiếm bến đỗ mới. Chân sút sinh năm 2000 khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr ít nhất tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Haaland vẫn sẽ ở lại Dortmund.

Haaland chia sẻ: “100% tôi sẽ ở lại Dortmund hè tới. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều này. Quan trọng nhất, Dortmund được tham dự Champions League mùa sau. Tôi muốn chơi bóng tại giải đấu này và chinh phục những giấc mơ lớn.”

Như vậy, tương lai của Haaland sẽ trở nên cực hot sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Khi ấy, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu Euro giữa anh và Dortmund chính thức được kích hoạt. Gần như chắc chắn đội chủ sân Signal Iduna Park không thể giữ Haaland.