Tháng Tư 28, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

1-0 muộn màng! Schalke cuối cùng đã thắng 13 vòng đấu, nhưng vẫn chưa hết hy vọng trụ hạng

Vào ngày 9 tháng 1, Schalke 04 đánh bại Hoffenheim với tỷ số 4-0 trên sân nhà, điều đó dường như khiến người ta thấy hy vọng đội bóng này có thể thoát ra để hoàn thành trụ hạng. Nhưng 12 vòng đấu sau đó, Schalke 04 chưa một lần giành chiến thắng. Dù Schalke 04 đã đánh bại Augsburg với tỷ số 1-0 ở vòng đấu này nhưng hy vọng trụ hạng trên bảng xếp hạng bundesliga về cơ bản vẫn tan tành.

Trong trận đấu trên sân nhà với Augsburg, Schalke 04 đã có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ 4, nhờ công của thủ môn Gikiwicz đối phương. Bozdogan thực hiện một quả tạt từ cánh trái và Gikevic đã ôm gọn bóng. Nhưng lúc này thủ môn đã mắc lỗi nặng và bóng bật ra sau khi ôm gọn trong gang tay. Cầu thủ Serdar của Schalke 04 bật cười trước tình huống phì cười trên môi, anh đưa bóng vào khung thành trống từ cự ly gần.

Bàn thắng này giúp Schalke 04 chấm dứt chuỗi 12 vòng đấu bất bại đầy bẽ bàng. 12 vòng đấu kéo dài 92 ngày. Nhưng tỷ số 1-0 này là không đủ để khiến Schalke 04 nhen nhóm hy vọng trụ hạng. Hai đội cuối bảng Bundesliga sẽ xuống hạng trực tiếp, và đội thứ ba cuối bảng sẽ tham dự trận play-off trụ hạng. Với 6 vòng đấu còn lại tại Bundesliga, Schalke 04 đang xếp cuối bảng với 13 điểm, kém đội xếp thứ 3 Bielefeld 13 điểm. Hy vọng trụ hạng của Schalke 04 chỉ tồn tại trên lý thuyết, và việc đội bóng xuống hạng trước vài vòng đấu là điều hồi hộp duy nhất.