Tháng Tư 28, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Bayern nói lời chia tay với 3 công thần

Sau sự chia tay của HLV Hansi Flick, Bayern Munich tiếp tục gửi lời cảm ơn cũng như lời tạm biệt Alaba, Martinez và Boateng. 3 người này sẽ không tiếp tục ở lại Hùm xám vì những lý do khác nhau. “Mãi mãi là huyền thoại”, trang Twitter chính thức của Bayern viết.

Sau khi chia tay Bayern, Alaba nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Áo đã ký vào 1 phần thỏa thuận với Los Blancos và thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào cuối mùa sau khi tất cả các điều khoản được hoàn tất.

3 công thần lập quốc của Bayern.

Trong khi đó, Jerome Boateng sẽ rời Bayern khi ban lãnh đạo quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh. Trung vệ này hiện đã sắp 33 tuổi, thường xuyên gặp chấn thương và cũng không còn duy trì được phong độ tốt.

Người cuối cùng vừa nói lời chia tay Bayern là Javi Martinez. Mùa Hè năm 2012, ban lãnh đạo Hùm xám quyết định mua Martinez từ Athletic Bilbao với mức giá kỷ lục 40 triệu euro. Anh đã có 267 lần ra sân cho Bayern 267 và ghi được 14 bàn thắng, giành tổng cộng 22 danh hiệu lớn nhỏ.