Tháng Năm 9, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Bayern là nạn nhân của những tin đồn rằng Flick đang huấn luyện đội tuyển Đức và anh ấy thích ở cùng chúng tôi

Chủ tịch Bayern chỉ trích những tin đồn rằng Flick có thể huấn luyện đội tuyển Đức và cho rằng cả đội đã trở thành nạn nhân của vụ việc này. Chủ tịch đội bóng Bayern Munich, Heiner cho biết, câu lạc bộ đã trở thành “nạn nhân” do có tin đồn huấn luyện viên Frick sẽ làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Đức.

Kể từ khi Frick trở thành huấn luyện viên trưởng của Allianz Arena ở Munich vào năm 2019, ông đã khẳng định mình là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất châu Âu và đã giúp Bayern giành được nhiều danh hiệu lớn. Theo báo chí trước đó, Liên đoàn bóng đá Đức đã xác định rằng Frick 56 tuổi sẽ là người kế nhiệm tiềm năng cho Loew. Đừng nghĩ rằng anh ấy sẽ thay đổi quan điểm của mình.

“Chúng tôi là nạn nhân. Huấn luyện viên của chúng tôi hiện đang được thảo luận vì vị trí huấn luyện viên trưởng của Liên đoàn bóng đá Đức sẽ bị bỏ trống. Chúng tôi đã thảo luận và yêu cầu bình luận về tin đồn này”, Heiner nói với Sky90.

Khi được hỏi liệu Frick có quan tâm đến việc huấn luyện đội tuyển quốc gia Đức hay không, chủ tịch Bayern nói thêm: “Cho đến nay anh ấy vẫn chưa nói với tôi rằng anh ấy quan tâm. Tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ vẫn muốn ở lại với chúng tôi vì anh ấy có thể làm được rất nhiều điều cho đội bóng. “

Anh ấy có một đội ngũ tuyệt vời và cơ sở hạ tầng tuyệt vời. Rõ ràng là anh ấy không thể bỏ cuộc như vậy.

Vào tháng 11 năm 2019, Flick thay thế Kovac tại Munich Allianz Arena với tư cách là huấn luyện viên quyền của đội. Năm tháng sau, anh ấy đã giành được hợp đồng vĩnh viễn có thời hạn ba năm vì thành tích xuất sắc của đội, chính thức trở nên tích cực.

Chiến lược gia người Đức đã dẫn dắt Bayern tới chức vô địch Bundesliga, Bundesliga và Champions League mùa trước, sao chép thành tích của huấn luyện viên huyền thoại Heinex ở mùa giải 2012-13.

Frick đã thắng 65 trong số 79 trận đầu tiên mà ông huấn luyện và chỉ để thua 7 trong số đó.

Nếu Frick quyết định ở lại Bayern, Liên đoàn bóng đá Đức có nhiều lựa chọn khác, trong đó có HLV Stephen Kontz hiện tại của đội U21.

Kiến thức sâu rộng của Kunz về thế hệ ngôi sao tiếp theo của Đức có thể mang đến một kỷ nguyên mới cho nước Đức, nhưng một số cái tên nổi bật hơn cũng đã được nhắc đến.

Jurgen Klopp của Liverpool, cựu huấn luyện viên của Schalke, Ralph Rangnick, huấn luyện viên hiện tại của RB Leipzig, Julian Nagelsmann, và huyền thoại của Bayern, Lothar Mateusdu Anh được coi là ứng cử viên phù hợp cho vị trí này.

Cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger là một ứng cử viên khác được báo cáo, mặc dù cầu thủ người Pháp đã không làm huấn luyện viên kể từ khi anh ấy rời sân Emirates vào năm 2018.