Tháng Năm 9, 2024

Bundesligafans

Tin tức bóng đá Giải Bundesliga

Trung vệ của Real Madrid đang cân nhắc rời đội vào mùa hè này! Tôi không nghĩ rằng Dort muốn giữ lại Harland

Bundesliga tức ngày 04/13, Real Madrid hy vọng có thể sẽ giữ chân Militang ở lại , nhưng trung vệ này đang cân nhắc việc rời đội vào mùa hè. Real Madrid đã ký hợp đồng với Millitan từ Porto với giá 50 triệu euro vào mùa hè 2019, nhưng hậu vệ 23 tuổi vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình, và cầu thủ người Brazil chỉ có thể thay thế Ramos và Varane. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đến gần, các báo cáo cho rằng Millitang đang xem xét các vấn đề tương lai của mình.

Tờ Goal cho biết, Real Madrid rất xem trọng tiềm năng của Millitang, đó là lý do họ cung cấp cho anh một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Vẫn là người ta tin rằng Millitang sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ trong tương lai, tuy nhiên, các ông lớn châu Âu như Bayern đã tỏ ra quan tâm đến Millitang.

Có thông tin cho rằng quan điểm của Real Madrid là ngay cả khi Millitang xúc tiến việc chuyển nhượng để rời đội, họ sẽ chỉ chấp thuận sự ra đi của mình nếu nhận được một lời đề nghị tương đương với giá khi họ mua nó vào năm đó, bởi vì Galaxy Battleship cần sử dụng tiền để nhanh chóng tìm người thay thế.

Militang chỉ chơi 729 phút thay cho Real Madrid ở mùa giải này, Cầu thủ người Brazil lo ngại tình hình như vậy có thể ảnh hưởng đến suất tham dự World Cup năm sau. Nói thẳng ra, Militang thực sự không chơi đúng giá trị của mình, điều này cũng liên quan đến việc anh có quá ít cơ hội ra sân và không được Zidane tin tưởng, nhưng Zidanenin thà rằng để Vazquez thay vì Millitang, điều đó cho thấy …

Thực tế, bạn có thể cân nhắc trao cơ hội cho anh ấy nhiều hơn, nhưng nếu Ramos và Varane ở lại đội, anh ta không có cơ hội nắm quân chủ lực trong ngắn hạn. Nếu bán, Real Madrid chắc chắn không muốn mất tiền bán, dù sao các cầu thủ đều còn hợp đồng dài và còn trẻ.

Raiola cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng anh không “gây chiến” với Dortmund về vấn đề chuyển nhượng của Harland, nhưng anh không đồng ý với quan điểm của Dortmund về tương lai của tiền đạo này. Cầu thủ 20 tuổi Harland đã thể hiện phong độ phi thường kể từ khi gia nhập Dortmund, điều này thu hút sự quan tâm của các ông lớn châu Âu, Raiola mới đây đã bị chụp ảnh xuất hiện tại Tây Ban Nha để đàm phán với Real Madrid và Barcelona. để bán tiền đạo này vào mùa hè này, và Raiola đã bày tỏ thái độ của mình về vấn đề này.

Trả lời phỏng vấn tờ SPORT 1, Raiola cho biết: “Tôi có thể xác nhận rằng tôi đã có cuộc nói chuyện với Dortmund trước đây. Zolk (Giám đốc thể thao) đã nói rõ với chúng tôi rằng Dortmund không muốn bán Harland vào mùa hè. Tôi tôn trọng quan điểm của ông ấy. Nhưng điều này không có nghĩa là tôi đồng ý với ý kiến ​​của ông ấy.

Dort rất rõ ràng về vị trí của họ, chúng tôi không có vấn đề gì với điều này, Dort rất rõ ràng về vị trí của họ, chúng tôi không có vấn đề gì với điều này, và không có tranh cãi giữa chúng tôi và Dort-hoàn toàn không có gì! Mối quan hệ của tôi với Zorke, Watsk và Kyle vẫn rất tốt. “

Nói trắng ra, Dort muốn giữ người, Nhưng Raiola muốn cho khách hàng của mình rời đội trước, và hai bên không đồng ý, nhưng không đến mức vạch mặt nhau …

Cá nhân tôi nghĩ rằng Dortmund muốn bán người. có vẻ như muốn thu được phí chuyển nhượng cao hơn, nếu Raiola có thể thu hút các khách hàng lớn, Dort sẽ sẵn sàng bán, sau cùng, nó sẽ mất ít nhất một nửa doanh số trong năm tới …


Theo Turin Sport News, Belotti sắp rời Serie A và Chelsea, Everton và Atletico Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo này. Cầu thủ 27 tuổi Belotti đã đóng góp 12 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo trong 27 trận đấu tại Serie A. Tiền đạo của Torino một lần nữa khơi dậy sự quan tâm của nhiều Ông lớn châu Âu, và xét rằng hợp đồng Italia sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, Belotti thực tế sẽ không còn nữa. gần hơn với việc rời nhóm.

Có thông tin cho rằng Chelsea, Everton, Atletico Madrid và Milan đều rất quan tâm đến Belotti, tiền đạo này được định giá khoảng 40 triệu euro. Belotti thực sự là một tiền đạo rất lợi hại, tuy không phải là đẳng cấp nhưng cũng đủ cho những đại gia hạng hai nói chung. Tuy nhiên, anh ấy bước vào năm hợp đồng vào mùa hè, và chắc chắn anh ấy đã bán được dưới 40 triệu.